Kết thúc Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2015

Thứ Hai, 31/08/2015, 09:16
Chiều 30/8, Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng - Yonex Sunrise 2015 đã khép lại với 5 trận chung kết các nội dung tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP Hồ Chí Minh).


Trận chung kết đơn nam là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hạt giống số 1 Tommy Sugiarto (Indonesia) và hạt giống số 2 Lee Hyul Il (Hàn Quốc).

Cả hai tay vợt đã cống hiến cho khán giải tại Nhà thi đấu Nguyễn Du nhiều pha cầu đẹp mắt cùng màn rượt đuổi tỉ số sít sao trong từng ván đấu. Kết quả tay vợt Sugiarto đã vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0 sau gần một giờ thi đấu. Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, tay vợt trẻ người Nhật Bản Saena Kawakami đã xuất sắc đánh bại Fitriani Fitriani (Indonesia) sau ba ván đấu, với tỉ số 2-1...

Ở giải năm nay, các tay vợt chủ nhà Việt Nam đã thi đấu không thành công và bị loại từ khá sớm. Niềm hi vọng lớn nhất ở nội dung đơn nam Nguyễn Tiến Minh dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải dừng chân ở vòng ba trước tay vợt Chong Wei Feng (Malaysia) với tỉ số 1-2. Trong khi đó, tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang bị loại ngay vòng 1 khi không thể vượt qua được hạt giống số 1 nội dung đơn nữ Busanna Ongbumrungpan (Thái Lan).

Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2015 có sự tham dự của hơn 300 tay vợt, trong đó có nhiều tay vợt mạnh trên thế giới tranh tài. Tổng giá trị giải thưởng là 50.000 USD, trong đó vô địch nội dung đơn nhận 3.750 USD, nội dung đôi nhận 3.950 USD.

PV
.
.
.