Jurgen Klopp nói gì sau thất bại lịch sử của Liverpool

Thứ Hai, 05/10/2020, 07:03
Chiến lược gia người Đức đã thừa nhận Liverpool đã mắc hàng loạt sai lầm tệ hại trong thất bại lịch sử trước Aston Villa ở vòng 4 giải Ngoại hạng.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 4 giải Ngoại hạng vào vào rạng sáng 5/10, Aston Villa đã khiến Liverpool nhận thất bại nặng nhất từ đầu mùa với tỷ số 7-2.

Lần đầu tiên kể từ năm 1963, The Kop mới nhận tới 7 bàn thua từ đối thủ, đồng thời đoàn quân của Kloop cũng là đội đương kim vô địch đầu tiên nhận nhiều bàn thua đến thế trong một trận đấu kể từ trường hợp của Arsenal năm 1953.

Jurgen Kloop nhận thất bại nặng nề nhất kể từ khi nhậm chức tại Liverpool.

Sau thất bại này HLV Jurgen Klopp phải thừa nhận những gì mà các học trò làm trước Aston Villa ở dưới mức trung bình. "Aston Villa đã tận dụng tất cả những sai lầm của chúng tôi. Trận đấu có một hướng đi cụ thể, bàn thắng đầu tiên có tác động lớn và đó là điều không nên xảy ra. ", ông Klopp nói sau trận đấu.

"Chúng tôi từng nhận những bàn thua như thế trong quá khứ, tuy nhiên phản ứng hôm nay của đội bóng là không tốt và chúng tôi thua trận Mỗi khi Villa giành được bóng họ lại phản công và nỗ lực ngăn chặn của chúng tôi chỉ ở dưới mức trung bình.", chiến lược gia người Đức nói.

Aston Villa hiện đã leo lên vị trí thứ 2 giải Ngoại hạng.

"Tất cả những gì không nên làm trong một trận đấu thì chúng tôi đều mắc phải. Mọi thuận lợi đều đã thuộc Aston Villa. Thực sự là một bất ngờ đầy tồi tệ nhưng tôi không thể thay đổi nó", chiến lược gia người Đức cay đắng thừa nhận.

Thất bại này khiến các nhà đương kim vô địch tụt xuống thứ 5 kém "người hàng xóm" Everton vốn đang đứng đầu bảng xếp hạng tới 3 điểm. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti và Aston Villa cũng là 2 đội còn giữ được mạch trận toàn thắng.


Nguyễn Bình (theo Daily Mail)
.
.
.