John Terry chia tay ĐT Anh, nhưng Roy Hodgson vẫn… chờ

Thứ Tư, 26/09/2012, 10:17
“Tôi rất buồn khi được cậu ấy thông báo sẽ chính thức giã từ ĐT Anh, nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy vì hơn ai hết, cậu ấy biết thế nào là tốt nhất với mình” – HLV trưởng ĐT Anh Roy Hodgson đã nói như thế về quyết định của Terry, một quyết định mà theo thừa nhận của chính trung vệ kỳ cựu này là một cú “phản đòn” lại LĐBĐ Anh.

Số là Tery bị cáo buộc đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc trên sân cỏ, nhưng đã được tòa xử trắng án, vậy mà LĐBĐ Anh vẫn quyết lật lại vụ việc để truy cứu sự thật đến nơi đến chốn.

Có thể nói quyết định giã từ ĐT của Terry dù diễn ra hết sức bất ngờ, và khiến nhiều người, trong đó có chính HLV trưởng ĐT Anh choáng váng thì đấy cũng là một điều không thể thay đổi lại. Ấy vậy mà hôm qua, Roy Hodgson lại đột ngột đăng đàn cho biết: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định của Terry, và tôi muốn nói rằng một ngày mình còn làm HLV trưởng ĐT Anh là một ngày cánh cửa ĐT sẵn sàng rộng mở với cậu ấy, nếu cậu ấy chịu suy nghĩ lại”.

Theo báo chí Anh thì mối quan hệ giữa Hodgson và Terry luôn diễn ra hết sức tốt đẹp, và Terry được coi là một phần hết sức quan trọng trong chiến dịch World Cup 2014 của nhà cầm quân này

Tuấn Thành
.
.
.