Ibrahimovic đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua"

Thứ Tư, 21/11/2012, 18:01
Dù không thi đấu vào cuối tuần, nhưng với phong độ xuất sắc trong trận đấu cùng ĐT quốc gia Thụy Điển với ĐT Anh, Ibrahimovic đã được tạp chí Goal bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua.

Ngôi sao của Paris Saint-Germain đã ghi đến 10 bàn cho CLB của anh mùa này tuy nhiên điều đó không ấn tượng bằng những gì anh thể hiện trong trận Anh - Thụy Điển.

Ibrahimovic đã ghi được 4 bàn trong chiến thắng 4-2 của ĐT xứ Bắc Âu trong đó có một bàn thắng tuyệt đẹp được ghi từ khoảng cách 20 mét.

Với thành tích này, Ibrahimovic đã vượt qua Henrik Larson về số bàn thắng ghi được cho ĐTQG Thụy Điển và chỉ còn đứng sau chân sút vĩ đại Sven Rydell với khoảng cách 10 bàn.

Số 10 Ibrahimovic đã có một tuyệt phẩm để đời trong trận đấu giữa Thụy Điển và ĐT Anh.

Tạp chí Goal nhận xét: "Mặc dù không thi đấu cuối tuần qua vì bị treo giò, nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn tạo được dấu ấn rất lớn đối với bóng đá thế giới tuần qua".

Ngoài Ibrahimovic còn có Shane Long của West Brom tại giải Ngoại hạng, cầu thủ Colombia Duvan Zapata của CLB Estudiantes ở Argentina, Stephan El Shaarawy của Milan, tiền đạo Karim Benzema của CLB Real Madrid

Thanh Bình (theo Goal.com)
.
.
.