Hai cầu thủ Hà Lan từ chối đá luân lưu

Thứ Năm, 10/07/2014, 20:16
Đó là tiết lộ của HLV Louis van Gaal sau trận đấu khi đội bóng của ông thất bại 2-4 trước Argentina ở loạt sút luân lưu.

Đội tuyển áo cam đã không thể lặp lại chiến thắng như trước Costa Rica ở vòng tứ kết, khi có tới hai cú sút hỏng ăn do hậu vệ Ron Vlaar (hiện đang khoác áo Aston Villa) và Wesley Sneijder.Đặc biệt là Ron Vlaar khi anh này chính là người được trao trọng trách sút quả đầu tiên cho Hà Lan nhưng đã thất bại.

Lý giải về việc chọn Ron Vlaar, người sẽ trở thành HLV của MU sau đây 1 tuần cho biết rằng khi ông nói cần người đá quả phạt đầu tiên thì có 2 cầu thủ đã từ chối, và vị chiến lược gia này đã chọn hậu vệ của Aston Villa. Nói về Vlaar ông thầy người Hà Lan không có hề trách móc cậu học trò khi cho rằng đây chính là cầu thủ chơi hay nhất trên sân của đội bóng áo cam. "Việc cậu ấy thất bại cho thấy rằng không phải dễ dàng gì để chiến thắng trong loạt sút luân lưu".

Nói về trận tranh huy chương đồng với chủ nhà Brazil sắp tới HLV Louis van Gaal cho rằng nếu để thua, Hà Lan sẽ là có một giải đấu thất bại dù đã chơi rất tuyệt vời

Bình Nguyễn
.
.
.