HLV Miura muốn khán giả tới sân đông đảo

Thứ Sáu, 21/11/2014, 09:34
Sáng qua, trước buổi tập thường kỳ của ĐTVN, HLV trưởng Miura và các cộng sự trong BHL ĐT đã nhận được một món quà bất ngờ, đó là những bó hoa tươi thắm của các tuyển thủ nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhà cầm quân người Nhật cho biết, trong cuộc đời huấn luyện đã qua, lần đầu tiên ông nhận được một món quà bất ngờ, và có ý nghĩa đến như thế. Ông cảm ơn các cầu thủ và kêu gọi tất cả hãy thi đấu thật sự đoàn kết, máu lửa, để tặng ông một món quá lớn hơn, đó là cúp vàng AFF Cup. Sau đó, khi trả lời báo chí, HLV Miura khẳng định những sự chuẩn bị cuối cùng của ĐT cho trận gặp ĐT Indonesia đã xong xuôi, và cho biết đấy là trận đấu mà trình độ giữa hai bên là 50-50, và vì thế cả hai đều phải thi đấu với năng lực tốt nhất của mình mới mong có được một kết quả có lợi.

Thông qua báo chí, HLV Miura kêu gọi các CĐV Việt Nam hãy đến sân cổ vũ ĐT một cách đông đảo, vì đấy chính là liều thuốc tinh thần giúp các cầu thủ có thể ra sân thi đấu với hơn 100% năng lực. Theo kế hoạch, sáng nay HLV Miura sẽ cùng các cầu thủ đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trước khi chính thức bước vào hành trình AFF Cup vào ngày mai

Ngọc Anh
.
.
.