HLV Kloop cảm thấy "kinh hãi" vì cổ động viên Liverpool

Thứ Hai, 29/06/2020, 19:05
Chiến lược gia người Đức đã bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến các cổ động viên (CĐV) tụ tập ăn mừng chức vô địch của Liverpool bất chấp việc đại dịch COVID-19 chưa được khống chế.

Thông tin trên được tờ Goal đăng tải vào ngày hôm nay (29/6). Theo đó HLV Jurgen Kloop cho biết ông cảm thấy "kinh hãi" khi chứng kiến đám đông CĐV của CLB Liverpool tập trung ở Pier Head (khu vực gần cảng sông ở thành phố Liverpool) để ăn mừng chức vô địch của đội bóng sau 30 năm chờ đợi dù thời điểm này nước Anh vẫn chưa đẩy lùi đại dịch COVID-19.

HLV Kloop tỏ ra không hài lòng với các ăn mừng của CĐV Liverpool. Ảnh: Liverpool FC.

"Tôi cảm kích trước tình yêu của các bạn (dành cho CLB Liverpool), những bài hát, sự kiên định trong niềm tin mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Nhưng có một một điều mà tôi không thích đó là những gì đã diễn ra ở Pier Head vào tối 26/6. Tôi và các bạn có chung niềm đam mê nhưng điều quan trọng nhất lúc này là chúng ta không nên có các cuộc tụ tập đông người như vậy", tờ ECHO đăng tải bức thư của HLV Kloop cho CĐV Liverpool.

"Làm ơn nếu có ăn mừng hãy làm điều đó theo cách an toàn tại một nơi riêng tư để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khủng khiếp này (COVID-19) trong cộng đồng của chúng ta", HLV Kloop gửi lời khuyên chân thành tới các CĐV Liverpool.

CĐV Liverpool tụ tập ăn mừng như chưa hề có dịch COVID-19. Ảnh: ECHO.

Tính đến 6h ngày 29/6, toàn cầu ghi nhận 10.229.244 người nhiễm COVID-19, trong đó có 503.985 ca tử vong và 5.546.484 người bình phục. Anh hiện là một trong những nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất ở châu Âu khi có tới hơn 300.000 ca nhiễm, 43.550 ca tử vong.

Nguyễn Bình
.
.
.