HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn tin vào cơ hội vô địch của Bình Dương

Thứ Ba, 10/04/2012, 17:49
HLV Đặng Trần Chỉnh cho rằng “2 trận thua chưa phải là vấn đề quá lớn”, và theo ông thì cái thua ấy không phản ánh những lục đục nội bộ của Bình Dương như một bộ phận dư luận đã nghi ngờ.
>>Căng thẳng 2 trận đấu sớm vòng 12 V.League

Trận đấu sớm vòng 13 V.League diễn ra chiều chủ nhật vừa rồi, CLB Becamex Bình Dương đã bất ngờ thua đội bóng “kèo dưới” Khánh Hòa 0-2 ngay trên sân Gò Đậu. Ở vòng 12 trước đó, Bình Dương cũng đã thua HA.GL ngay trên sân nhà. Và như thế 2 trận thua liên tiếp, thua bất ngờ, thua ngay tại sào huyệt của mình đã chấm dứt một chuỗi các trận đấu ấn tượng của đội bóng này. Nó cho thấy Bình Dương tiếp tục đi trên sợi dây giữa “bất thường” và “phi thường” như những gì mình đã thể hiện trong những mùa giải trước.

Tuy nhiên khi trả lời báo chí, HLV Đặng Trần Chỉnh cho rằng “2 trận thua chưa phải là vấn đề quá lớn”, và theo ông thì cái thua ấy không phản ánh những lục đục nội bộ của Bình Dương như một bộ phận dư luận đã nghi ngờ. Ông Chỉnh còn cho biết, với việc các ƯCV vô địch V.League năm nay đều đang có phong độ thất thường, và với việc các đội trong nhóm đầu bảng chỉ chênh lệch nhau vài ba điểm thì cơ hội vươn lên của Bình Dương vẫn là cực lớn.

Kết thúc lượt đi V.League, Bình Dương đang đứng thứ 5 với 20 điểm, kém đội đầu bảng SHB.Đà Nẵng 3 điểm

Ngọc Anh
.
.
.