Giành HCĐ, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng trên 500 triệu đồng

Thứ Hai, 18/07/2011, 11:40
Chiến thắng bất ngờ với tỉ số 3-0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Triều Tiên trong trận đấu tối 16/7, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành HCĐ tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Sun Group Cup 2011. Với tấm HCĐ, đội tuyển bóng chuyền nữ đã nhận được khoản tiền thưởng trên 500 triệu đồng.

Ngôi vị quán quân của giải đã thuộc về đội Sinh viên Nhật Bản, sau khi có trận thắng thuyết phục 3-0 trước đội tuyển Bắc Kinh (Trung Quốc).

Mặc dù không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch đã giành được năm 2010, song với chiếc HCĐ, những cô gái bóng chuyền Việt Nam đã cống hiến cho khán giả những trận đấu tuyệt vời, thể hiện sự vượt trội về trình độ, đẳng cấp. Trong một giải đấu có quá nhiều đối thủ mạnh, bóng chuyền nữ Việt Nam đã có cơ hội rèn luyện bản lĩnh thi đấu để chuẩn bị cho SEA Games 26.

Với tấm HCĐ, đội tuyển bóng chuyền nữ đã nhận được khoản tiền thưởng trên 500 triệu đồng. Trong đó, Liên đoàn Bóng chuyền thưởng 100 triệu, Công ty cổ phần Dịch vụ dầu khí thưởng 100 triệu, Đài Truyền hình Việt Nam thưởng 80 triệu, Tập đoàn Sun Group – nhà tài trợ chính thưởng 80 triệu, Công ty Ferroli thưởng 50 triệu, Công ty CP Phân bón Bình Điền thưởng 50 triệu, Công ty Cao su Đắk Lắk thưởng 30 triệu.

Trước đó, ông Y DHăm Ênuôi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội VTV Bình Điền Long An, mỗi đội 20 triệu đồng

K. Vy
.
.
.