Giải bóng bàn Báo CAND mở rộng – 2014 kỷ niệm 69 năm thành lập lực lượng CAND

Thứ Bảy, 16/08/2014, 06:12
Nhân kỷ niệm 69 năm thành lập lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2014), ngày 15/8, Báo CAND đã tổ chức Giải bóng bàn Báo CAND mở rộng - 2014. Như mọi năm, giải bóng bàn mở rộng lần này nhằm thúc đẩy phong trào thể thao của những người làm báo, còn là dịp để những người làm báo yêu thích môn bóng bàn có thêm điều kiện gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm báo chí lẫn nhau.

Giải thi đấu nội dung đánh đôi, trong đó có nhiều vận động viên từng đạt thành tích cao trong các giải thi đấu bóng bàn toàn quốc. Phát biểu khai mạc giải, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng bàn Báo CAND cảm ơn các vận động viên đã nhiệt tình tham dự để giải thành công tốt đẹp. “Giải bóng bàn không chỉ mang ý nghĩa chuyên môn mà còn là hoạt động thiết thực, bổ ích, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng của các nhà báo Công an và những cộng tác viên thường xuyên của Báo chào mừng ngày thành lập lực lượng CAND”, đồng chí Tổng Biên tập nhấn mạnh.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND và các vận động viên tham dự giải.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với nhiều pha bóng đẹp, nhiều pha đối công hấp dẫn và màn dượt đuổi tỉ số kịch tính, chiều 15/8, giải đã kết thúc tốt đẹp. Kết quả:

Giải nhất: Phạm Văn Miên- Nguyễn Ngọc Hưng.

Giải nhì: Trương Thúy Hậu- Phan Duy Anh.

Đồng giải ba: Đặng Văn Lân- Vũ Minh Quang và Đỗ Trung Lai- Lê Quang Yên

Nguyễn Hưng
.
.
.