Giải bi da các Văn phòng báo chí tại ĐBSCL

Chủ Nhật, 20/06/2010, 11:46
Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 19/6, Văn phòng thường trú Báo CAND, Thanh Niên, Sài Gòn Giải phóng, Lao Động và Thời báo Kinh tế Sài Sòn, đã tổ chức “Giải bi da các Văn phòng báo chí tại ĐBSCL lần thứ 3-2010”. Mục đích nhằm tạo cho những người làm báo trong khu vực vui chơi, giao lưu, học hỏi nhân dịp đặc biệt này.

Tiếp nối truyền thống những năm trước, Giải bi da các văn phòng báo chí tại ĐBSCL năm 2010 qui tụ 60 cơ thủ thuộc 28 các văn phòng đại diện báo chí Trung ương, TP HCM, địa phương và một số Công ty đóng trên địa bàn TP Cần Thơ - những đơn vị gắn bó, chia sẻ với những người làm báo tại ĐBSCL nhiều năm qua.

Các cơ thủ tham gia thi đấu.

Trong 2 lần tổ chức trước, Giải bi da các Văn phòng báo chí tại ĐBSCL đã tạo được tiếng vang lớn được nhiều Văn phòng báo chí ủng hộ. Mặc dù là giải đấu tự phát do chính những người làm bào đứng ra tổ chức, nhưng với mong muốn giải này sẽ ngày càng phát triển, thu hút hơn nữa các cơ quan báo chí tham gia.

Cặp cơ thủ Phấn Đấu (Báo Lao Động) - Trí Thức (Công ty cho thuê Tài chính) đoạt giải Nhất.

Về cơ cấu giải thưởng, giải Nhất gồm cúp, huy chương vàng và 1.000.000 đồng; giải Nhì gồm cúp, huy chương bạc và 700.000 đồng; giải Ba có cúp, huy chương đồng và 500.000 đồng. Công ty Cổ phần địa ốc Hoàng Quân là đơn vị tài trợ độc quyền cho giải đấu này.

Một “cơ thủ” đang ngắm một nước đi bi.

Sau hơn 1 buổi tranh tài sôi nổi, nghiêm túc, kết quả cặp cơ thủ Phấn Đấu (Báo Lao Động) -Trí Thức (Công ty cho thuê Tài chính) đoạt giải Nhất; cặp Cao Phong (Báo SGGP) - Nhật Hồ (Báo Lao Động) đoạt giải Nhì và cặp Hữu Tùng (Báo Cần Thơ) - Hồng Thủy (Báo Lao Động) đoạt giải Ba

Văn Đức
.
.
.