Kết thúc ngày thi đấu thứ 2 Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hà Nội mới lần thứ 3:

Đôi nam lãnh đạo CLB Báo CAND chiến thắng tại vòng bảng

Thứ Bảy, 27/09/2014, 14:51
Tối 26/9, tại vòng bảng nội dung Đôi nam lãnh đạo, hai đôi Văn Miên – Việt Hưng và Văn Lân – Trang Dũng của Câu lạc bộ bóng bàn (CLB BB) Báo CAND đã giành quyền đi tiếp sau khi giành chiến thắng trước các đôi Minh Tiến – Quý Phượng (HNY HY) và Hồng Vân – Đức Xuân (Điều tra Hình sự) cùng với tỉ số 3 – 0.

Trước đó cùng ngày, ở nội dung Đồng đội nam B, sau khi vượt qua đội Doctor Nam với tỉ số 3 – 0, CLB BB Báo CAND đối đầu với CLB BB Khương Đình tại vòng bán kết và đã dừng chân tại giải đấu trước đối thủ với tỉ số 1 – 3.

Cũng trong tối 26/9, đội Ngân hàng Agribank đã vượt qua Công ty Trường Tuấn với tỉ số 3 – 1 trong trận chung kết đồng đội nam A để đăng quang ở nội dung này.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt nam và các vận động viên đội Báo CAND tham dự giải.

Ngày 27/9, ngày thi đấu thứ 3 của giải, tiếp tục diễn ra các trận đấu đầy hứa hẹn ở các nội dung đơn nam hạng B, đơn nam chuyên nghiệp và đôi nam lãnh đạo. Ở nội dung đơn nam hạng B, vận động viên Quang Hòa của CLB BB Báo CAND đã vượt qua 2 đối thủ của đội Đá Thanh Hóa với tỉ số 3 - 2 và của đội Báo Hà Nội Mới với tỉ số 3 - 0 để giành quyền đi tiếp

Khổng Hà
.
.
.