Điểm nhấn World Cup

Thứ Hai, 14/07/2014, 11:14
Tờ Marca đưa tin, Haimoudi - trọng tài bắt chính trận tranh hạng Ba World Cup 2014 đã bị FIFA treo còi 1 tháng sau những sai lầm sơ đẳng.

Trọng tài Haimoudi bị treo còi

Tờ Marca đưa tin, Haimoudi - trọng tài bắt chính trận tranh hạng Ba World Cup 2014 đã bị FIFA treo còi 1 tháng sau những sai lầm sơ đẳng. Cụ thể, ông Haimoudi và 2 trợ lý của mình đã mắc tới 6 lỗi có ảnh hưởng tới kết quả trận đấu, 2 trong số đó là pha ghi bàn của Van Persie và Blind.

HLV Mexico được tăng lương 20 lần

Sau chiến tích giúp Mexico lọt vào vòng 1/8 và suýt làm nên chuyện trước Hà Lan, LĐBĐ Mexico (FMF) quyết định trọng thưởng cho HLV Miguel Herrera bằng một bản hợp đồng mới kéo dài tới 2018, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn sau tháng 7 . Cùng với đó, mức lương mới của ông Herrera là 2,5 triệu euro, gấp 20 lần những gì ông nhận được trước đó.

Sneijder chia tay ĐT Hà Lan

Tờ Voetbal cho biết, tiền vệ Wesley Sneijder sẽ chia tay ĐT Hà Lan sau World Cup 2014. Ngoài ra, Van Persie cũng sẽ từ giã sự nghiệp quốc tế sau Euro 2016 được tổ chức tại Pháp. Trong luồng thông tin liên quan tới ĐT Hà Lan, xuất hiện tin đồn cựu danh thủ Phillip Cocu là người ngồi vào chiếc ghế nóng Louis van Gaal để lại với bản hợp đồng kéo dài 2 năm

Đình Bách
.
.
.