ĐTQG lên đường sang UAE

Thứ Tư, 26/05/2021, 20:53
Chiều 26/5, đội tuyển bóng đá quốc gia (ĐTQG) Việt Nam lên đường sang Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) tập huấn và thi đấu các trận còn lại của vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2022.


Trước giờ đội lên đường, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã tới khách sạn tiễn đội và động viên các tuyển thủ giữ sức khỏe, tập luyện tốt để sẵn sàng cuộc đua tranh vé vào vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022.

ĐTQG Việt Nam lên đường sang UAE dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ảnh: VFF.

ĐTQG  Việt Nam lên đường xuất ngoại  lần này với quân số đông kỷ lục đến 45 thành viên và mang theo khoảng 1 tấn trang thiết bị tập luyện, đồ dùng cá nhân. Toàn bộ thành viên của đoàn đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19. 72 giờ trước khi lên đường, cả đội sẽ phải kiểm tra COVID-19 một lần nữa.

Do dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp, VFF và ban huấn luyện đội tuyển yêu cầu các cầu thủ phải bảo hộ nghiêm ngặt trong quá trình di chuyển đến UAE từ việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay liên tục, mặc quần áo bảo hộ nếu cần.

Hiện ĐTQG Việt Nam đang xếp thứ nhất bảng G, mục tiêu của đoàn quân thày Park trong 3 trận tới chỉ là 6 điểm. Trong đó 2 trận được xem là quan trọng nhất là trận gặp Malaysia và trận gặp Indonesia.

Khi đến UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu giao hữu với đội tuyển Jordan ngày 31/5.

B.N
.
.
.