ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đấu bán kết VTV Eximbank Cup

Thứ Sáu, 20/07/2012, 11:37
Sau 3 trận toàn thắng ở vòng đấu bảng trước ĐTQG Australia, IBK (Hàn Quốc) và Giang Tô (Trung Quốc), ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam đã đứng đầu bảng A và sẽ gặp đội đứng nhì bảng B (nhiều khả năng là Nhật Bản) trong trận bán kết thứ nhất diễn ra vào lúc 18h chiều nay.

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì ngoại trừ chiến thắng trước IBK của Hàn Quốc, cả hai chiến thắng còn lại của ĐTVN ở vòng bảng đều diễn ra quá dễ dàng, vì đối thủ quá non. Do vậy, phải từ vòng bán kết trở đi, trình độ thực sự của ĐTVN tới đâu mới có thể được kiểm chứng một cách chính xác.

http://cand.com.vn/Uploaded_CANDONLINE/phuonglien/11_dt2550-450.jpg
ĐT nữ Việt Nam vừa trải qua 3 trận thắng tưng bừng. Ảnh: Quang Thắng.

Trong tất cả các trận đấu của ĐTVN tại giải năm nay, nhà thi đấu Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) với sức chứa 3.000 khán giả luôn không còn một chỗ trống. Khán giả nô nức tới sân khiến việc phát hành vé diễn ra trong tình trạng “cung không đủ cầu” và vì thế mặc dù giá gốc chỉ có 80.000đ/chiếc nhưng giá vé chợ đen có thời điểm được đẩy tới 200.000đ/chiếc. BTC giải cho biết, trong trận bán kết chiều nay và chung kết vào ngày mai (nếu ĐTVN lọt vào chung kết) chắc chắn tình trạng cháy vé sẽ lại diễn ra. Một tín hiệu vui, chứng tỏ sự khởi sắc trong đời sống bóng chuyền Việt Nam?

Tuấn Thành
.
.
.