ĐT Futsal Việt Nam tới Dubai, sẵn sàng giành vé World Cup

Chủ Nhật, 16/05/2021, 15:23
Sáng 16/5, đội tuyển Fulsal Việt Nam đã đặt chân tới Dubai (UAE) chuẩn bị cho 2 chân đấu play-off với đội tuyển Lebanon.


Ông Trần Anh Tú, Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam – cho biết, đội tuyển đã được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo và hỗ trợ các thủ tục kiểm tra y tế tại sân bay.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã đặt chân tới Dubai (UAE) sáng 16/5. Ảnh: VFF.

Sau khi lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa COVID-19, toàn đội di chuyển luôn về khách sạn bằng xe bus riêng mà không cần ở lại để đợt kết quả. Nếu không có gì thay đổi, sau khi có kết quả xét nghiệm và đạt các yêu cầu về y tế, chiều tối nay thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Nhà thi đấu Futsal nằm đối diện nơi đóng quân.

Ngày mai (17/5), ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq nhằm hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng về lực lượng cũng như lối chơi. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam sẽ có  trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày mai 17/5. Ảnh: VFF.

Trước đó, để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh giành vé đi World Cup, đội tuyển Futsal Việt Nam đã tập trung trở lại tại TP HCM vào ngày 4/5, sau khi kết thúc lượt đi VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2021. 

Hai đội tuyển Futsal Việt Nam và Lebanon sẽ gặp nhau tại vòng play-off trong hai ngày 23/5 (lượt đi) và 25/5 (lượt về) để tìm chủ nhân cho tấm vé thông hành đến Lithuania vào đầu tháng 9 tới.

Nếu thành công đây sẽ là lần thứ 2 tuyển Việt Nam góp mặt tại một vòng chung kết World Cup Futsal. Trước đó tại kỳ World Cup 2016, đội tuyển Futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno Formoso Garcia đã tạo nên kỳ tích khi lọt đến vòng 1/8 trong lần đầu tiên tham dự sân chơi thế giới.

Nguyễn Bình
.
.
.