Cục diện V.League gần như ngã ngũ

Chủ Nhật, 30/08/2015, 08:24
Sau trận thua HA.GL 1-2, vẫn chỉ có trong tay 17 điểm, Đồng Nai đã rớt xuống bét bảng, kém hai đội xếp ngay trên mình là HA.GL và Cần Thơ 3 điểm.

Về lý, khi V.League còn 3 vòng đấu nữa, cửa trụ hạng cho Đồng Nai vẫn còn, nhưng trên thực tế, với một nội lực yếu đuối và tâm lý thi đấu thất thường, cơ hội để thầy trò Trần Bình Sự lách qua khe cửa hẹp, tìm đường sống là rất thấp. 

Ở nửa trên bảng tổng sắp, sau khi thắng đối thủ trực tiếp FLC Thanh Hoá 5-2, Bình Dương đã có 48 điểm, hơn Thanh Hoá 5 điểm, có quá nhiều khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Chỉ sợ khi cả nửa trên lẫn nửa dưới V.League đều gần như ngã ngũ thì những trận đấu ở 3 vòng còn lại sẽ diễn ra theo kiểu các cầu thủ vừa đá vừa... tính "kèo thơm". Ngay ở vòng 23 vừa rồi, khi cả làng hút vào hai trận chung kết ngược xuôi thì Hải Phòng đã thua kinh hoàng 0-5 trên sân Quảng Nam, khiến chính những người hâm mộ bóng đá Hải Phòng phải một lần nữa đặt ra câu hỏi: đội nhà thua vì chuyên môn hay vì những tính toán ngoài chuyên môn?

Đoạn cuối V.League, nhìn chỗ nào cũng thấy... vi trùng là thế!

Ngọc Anh
.
.
.