Công Phượng, Huy Toàn vắng mặt chưa chắc là lợi thế cho Hà Nội FC

Thứ Ba, 15/09/2020, 18:15
Đó là nhận định của HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội FC vào chiều 15/9 về tương quan lực lượng của hai đội trước trận bán kết Cup Quốc gia.


Trước trận đấu quan trọng này, CLB TP HCM chịu một tổn thất lớn về nhân sự khi Huy Toàn dính chấn thương đầu gối không thể ra sân còn Công Phượng nhận án "treo giò" (dính 2 thẻ vàng). HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đây là hai cầu thủ nội có chất lượng tốt của CLB TP HCM đặc biệt sau màn trình diễn của họ trong trận tứ kết với Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Thanh Hóa cho rằng đây không hẳn là một lợi thế của Hà Nội FC trong trận đấu vào ngày mai (16/9) bởi người đồng nghiệp Chung Hae-seong hoàn toàn có thể lựa chọn các cầu thủ khác thay thế. "Trong bóng đá không nói trước được điều gì", HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh.

HLV Chung  Hea-seong và HLV Chu Đình Nghiêm.

Ngày mai 16/9, Hà Nội FC sẽ đối đầu với 1 người cũ của mình là Sầm Ngọc Đức. Trước trận đấu được xem là "chung kết sớm" của Cup Quốc gia, cầu thủ người Nghệ An đã có phát biểu cho rằng điểm yếu lớn nhất của đội bóng Thủ đô chính là hàng phòng ngự bởi hàng loạt trụ cột dính chấn thương (Văn Hậu, Duy Mạnh...).

Trả lời phóng viên báo CAND, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận điều này và cho biết thêm rằng  lối chơi pressing tầm cao của Hà Nội FC khiến họ để lộ nhiều khoảng trống nơi tuyến dưới nên ông sẽ cố gắng chỉ đạo các học trò "lấy công bù thủ".

HLV Chu Đình Nghiêm. 

Nhận định về cặp ngoại binh "triệu đô" của CLB TP HCM, ông Nghiêm vẫn giữ nhận xét của mình cách đây ít ngày rằng đó là các cầu thủ chất lượng song chưa biết họ có thể hòa nhập với  toàn đội hay không.

Nguyễn Bình - Trần Ngọc
.
.
.