Chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup: Thái Lan ngại “thẻ”, ngại “lão tướng”

Thứ Tư, 19/12/2012, 09:17
Vấn đề đau đầu với HLV trưởng Schafer của ĐT Thái Lan trong trận chung kết lượt đi với chủ nhà Singapore tối nay chính là việc đã có 6 cầu thủ Thái phải nhận thẻ vàng, và chỉ cần nhận thêm một thẻ nữa là những cầu thủ này sẽ phải vắng mặt trong trận lượt về.

Schafer nói: “Tôi sẽ đề nghị các cầu thủ đá tập trung, máu lửa để ít nhất cũng không bị thủng lưới trên đất Sing. Nhưng phải đá máu lửa mà vẫn không bị nhận thẻ, đó là cả một nghệ thuật không dễ gì thực hiện”.

Ngoại trừ vấn đề thẻ phạt, nhà cầm quân người Đức cho biết ông đặc biệt lo ngại sự nguy hiểm của tiền đạo Duric bên phía Singapore. Schafer nói: “Cậu ấy đã 42 tuổi, nhưng cậu ấy vẫn là linh hồn của đội chủ nhà”.

Ở phía ngược lại, Singapore vừa nhận được một cú doping tinh thần rất lớn khi LĐBĐ Singapore hứa sẽ thưởng một mức thưởng kỷ lục (dự kiến lên tới khoảng 17 tỷ, tính theo tiền Việt Nam) nếu Singapore giành chức vô địch AFF Cup năm nay. Trả lời truyền thông ĐNA, HLV trưởng Avramovic nói ngắn gọn: “Tôi công nhận Thái Lan là một tập thể khó đánh bại, nhưng khi đá trên sân nhà, chúng tôi bắt buộc phải làm được điều đó. Và chúng tôi tự tin mình sẽ có cách để làm điều đó”

Tuấn Thành
.
.
.