Cầu thủ hợp sức đẩy xe cứu thương chết máy

Thứ Năm, 11/02/2021, 18:34
Cầu thủ hai đội Braga và Porto cùng nhau hỗ trợ đẩy xe cứu thương ra khỏi mặt sân ở bán kết Cup Bồ Đào Nha.

Theo Daily Mail ngày 11/2 cho biết trận đấu bán kết lượt về Cup Bồ Đào Nha giữa Braga và Porto đã xảy ra một tình huống hiếm thấy khi hậu vệ Braga David Carmo chấn thương nặng sau một pha va chạm với Luis Diaz của Porto.

Cần phải nói thêm rằng hậu vệ 21 tuổi này đang là mục tiêu "săn đuổi" của cả Liverpool và Manchester United này đã tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm. Chứng kiến hình ảnh đó, cầu thủ cả hai đội đã đồng loạt ra dấu yêu cầu sự trợ giúp y tế ngay lập tức cho David Carmo.

Cầu thủ cả hai đội cùng hợp sức đẩy xe cứu thương khỏi sân.

Một xe cứu thương đã được điều vào sân để đưa Carmo tới bệnh viện tuy nhiên chiếc xe này bất ngờ chết máy. Ngay lập tức, năm cầu thủ Braga và trung vệ Pepe của Porto lao tới cùng nhau đẩy chiếc xe đi.

Chiếc xe cứu thương sau đó lại nổ máy được và đưa Carmo đi điều trị. Theo kết luận ban đầu Carmo bị chấn thương mắt cá nhưng vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng, song chắc chắn hậu vệ này gần như sẽ không ra sân trong trận lượt về vào ngày 3/3

Trở lại diễn biến của trận đấu Porto dẫn trước 1-0 tuy nhiên sau vụ va chạm với Carmo, Diaz của đội khách bị truất quyền thi đấu. Chỉ còn 9 người trên sân khiến Porto không thể giữ được lợi thế dẫn bàn và bị gỡ hòa cuối trận.

Nguyễn Bình
.
.
.