Casillas lên tiếng bênh vực HLV Jose Mourinho

Thứ Ba, 25/12/2012, 09:47
Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, việc “Thánh Iker” phải ngồi dự bị đơn giản chỉ vì lý do chuyên môn. “Các anh muốn dựng câu chuyện thế nào cũng được. Nhưng tôi là HLV và tôi có quyền quyết định về đội hình ra sân. Adan đang có phong độ tốt hơn Casillas và đó là lý do tôi chọn cậu ta”, HLV Mourinho nói.

Ngay sau trận thua 2-3 của Real Madrid trên sân Malaga, HLV Jose Mourinho bất ngờ cho thủ thành số 1 Iker Casillas ngồi dự bị. Không có thủ thành xuất sắc trong khung thành, ở trận đấu tại La Rosaleda, thủ môn dự bị Adan được trao cơ hội bắt chính lần đầu tiên tại La Liga kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, người gác đền 25 tuổi này đã có màn ra mắt đáng quên, khi phải vào lưới nhặt bóng 3 lần và Real Madrid phải nếm mùi thất bại thứ tư kể từ đầu mùa.

Việc HLV Jose Mourinho để “trảm” Casillas đã làm dấy lên những nghi ngờ rằng, nội bộ Real Madrid vẫn đang nổi sóng. Sau quyết định của mình, Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, việc “Thánh Iker” phải ngồi dự bị đơn giản chỉ vì lý do chuyên môn. “Các anh muốn dựng câu chuyện thế nào cũng được. Nhưng tôi là HLV và tôi có quyền quyết định về đội hình ra sân. Adan đang có phong độ tốt hơn Casillas và đó là lý do tôi chọn cậu ta”, HLV Mourinho nói.

Trong khi đó, Casillas khẳng định mọi người nên dừng chuyện bàn tán và tôn trọng những quyết định của Mourinho: "HLV là người được quyết định tất cả và chúng ta nên tôn trọng nó. Tôi sẽ tập luyện nhiều hơn và cạnh tranh công bằng với Adan. Mourinho không nói bất cứ điều gì với tôi cả. Ông ấy không có nghĩa vụ phải giải thích vì sao tôi được ra sân, vì sao lại phải ngồi ngoài”

Hữu Tú
.
.
.