Derby thành Milan – Inter giành chiến thắng sít sao trước AC

Thứ Hai, 14/09/2015, 08:10
Trận cầu nhận được sự chú ý nhất tại vòng 3 Serie A chắc chắn là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng cùng thành Milan, Inter Milan và AC Milan diễn ra vào rạng sáng nay(14/9). Tuy nhiên, đã không có nhiều bàn thắng trong trận đấu này, 1 bàn là số bàn thắng của cả trận và nó nghiêng về Inter Milan.

Thầy trò HLV Roberto Mancini đã không nhập cuộc tốt ở những phút đầu trận trên sân San Siro, họ đã suýt nhận bàn thua ngay ở phút thứ 3 nhưng cú sút của Luiz Adriano bên phía AC Milan đã không thắng được thủ môn Handanovic. Sau những phút đầu thiếu tập trung, hàng phòng ngự của Inter đã thi đấu chặt chẽ và hóa giải những đợt tấn công của AC Milan, họ cũng khiến các CĐV của AC Milan nhiều phen hú vía với những pha dứt điểm của Jovetic. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi cho cả 2 đội trong hiệp 1.

Đến phút 58, tiền vệ người Colombia, Guarin đã đem đến sự khác biệt cho trận đấu bằng cú sút xa đẹp mắt từ ngoài khu vực 16m50, mở tỷ số cho Inter Milan. Bàn thắng cũng là dấu ấn cho lần ra sân thứ 100 của Guarin tại Serie A.

Trận đấu này, Mario Balotelli cũng đã có lần ra sân đầu tiên cho AC Milan kể từ khi tái nhập CLB sau bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Dù ra sân từ băng ghế dự bị nhưng anh cũng để lại ấn tượng tốt khi có cú dứt điểm trúng xà ngang khung thành Inter Milan. Sau pha dứt điểm không thành của Balotelli, AC Milan tạo thêm được nhều cơ hội ghi bàn trước khung thành Inter trong nỗ lực san bằng tỷ số nhưng rất tiếc mọi cơ hội của họ đều không thể đem lai kết quả như mong muốn. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Inter Milan.

Thắng trận, Inter  vươn lên dẫn đầu BXH với 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu, Inter cũng là đội duy nhất có cả 3 chiến thắng tại Serie A mùa này.

Fredy Guarin (trái) đem về chiến thắng sít sao cho Inter Milan (Ảnh – BBC)

Ở một trận đấu khác, ĐKVĐ Juventus đã có một khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử khi để thua ở 2 trận đầu của mùa giải mới và ở trận đấu diễn ra cùng giờ với trận Inter Milan gặp AC Milan (1h45 ngày 14/9) họ cũng chưa thể tìm được cho mình 1 chiến thắng khi bị Chievo cầm hòa trên chính sân nhà . Đội chủ nhà là đội phải nhận bàn thua trước ngay ở phút thứ 5 và phải đến phút 83, Juventus mới có được bàn gỡ hòa từ cú sút phạt trên chấm penalty. Chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng đấu, ĐKVĐ Juventus đành đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Minh Long
.
.
.