Siêu nhân Petr Cech trở lại cứu thua cho Arsenal

Thứ Tư, 26/08/2015, 15:28
Muôn mặt của trái bóng tròn được họa sĩ Omar Momani tái hiện qua cái nhìn hài hước.
Siêu nhân Petr Cech trở lại. Thủ môn của Arsenal đã giúp CLB London tránh được ít nhất 2 bàn thua trong trận đấu với Liverpool mới đây.
Sau màn trình diễn ấn tượng của Pedro, HLV Jose Mourinho tung ra những lời có cánh với cậu học trò mới: "Cậu ấy chưa thể so sánh với Mardona ... nhưng cũng gần bằng."
Kevin Volland (Hoffenheim) đã ghi bàn thắng nhất trong lịch sử giải Bundesliga. Bàn thắng của cầu thủ này vào lưới Bayern Munich được ghi vào giây thứ 9. Omar Momani hài hước khi cho rằng bàn thắng Volland được ghi khi gà vừa gáy, trong tài vừa thổi còi, cầu thủ Bayern còn đang xỏ giày, thủ môn cũng chưa đeo găng.
Bản hợp đồng mới của ManCity Nicolas Otamendi tự miêu tả mình như một chiến binh, Otamendi và Kevin De Bruyne sẽ cùng nhau gia nhập quân đoàn Manuel Pellegrini.
Vaal Gaal khờ khạo nên để Jose Mourinho cuỗm mất Pedro ngay trước mũi.
Huấn luyện viên của Manchester United muốn giành nụ hôn lớn cho Memphis Depay sau những gì cậu học trò làm được trong trận play off Champion League trước Brugge.
Pique nhận thẻ đỏ trong trận siêu Cup Tây Ban Nha với Athletic Bilbao vì lỗi xúc phạm trọng tài, Barca cũng mất luôn chiếc Cup này vào tay đối thủ.
"Người đặc biệt" sút bay lão tướng Terry khỏi xe buýt màu xanh. Chelsea nhận thảm bại đầu mùa trước ManCity, còn Mourinho bực tức xung đột liên tiếp với bác sĩ và đội trưởng của The Blue.
Louis van Gaal đày ải David de Gea trên khán đài. HLV của MU vẫn không chịu nhả thủ thành Tây Ban Nha cho Real.
Người đặc biệt tự chăm sóc các học trò chứ quyết không "nhờ" đến nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro.
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.