CĐV Hải Phòng 'tiếp lửa' tuyển Việt Nam qua màn hình 150m2

Thứ Ba, 11/12/2018, 18:23
Thông điệp từ Hội CĐV Hải Phòng gửi đến những người hâm mộ khi tham gia tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam phải tuân thủ luật lệ an toàn giao thông, văn minh, lịch sự…

Đến chiều 11 - 12, Hội CĐV Hải Phòng đã hoàn thành dựng một màn hình khổng lồ rộng 150m2 tại sân vận động Lạch Tray để phục vụ người hâm mộ theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Bất chấp trời mưa và gió rét hàng trăm CĐV Hải Phòng đã chuẩn bị áo cờ đỏ sao vàng tập trung tại SVĐ Lạch Tray và đi diễu hành khắp các tuyến phố để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà thi đấu.

Để chủ động trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau trận chung kết, cũng như ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép, cổ vũ quá khích, phản cảm có thể xảy ra,Ban An toàn giao thông thành phố Hải Phòng đã có công văn hỏa tốc gửi các cơ quan, địa phương, đơn vị về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho các loạt trận đấu cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia.  

Theo đó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng đã yêu cầu các đơn vị, địa phương chủ động nắm tình hình, bố trí lực lượng, phương tiện tăng cường công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh, trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, tập trung vào những tuyến, địa bàn phức tạp để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm hoạt động vi phạm. 

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt là lực lượng chủ công đã xây dựng kế hoạch chi tiết, huy động tối đa lực lượng, phương tiện đảm bảo công tác trật tự an toàn giao thông.



CĐV Hải Phòng theo dõi trận bóng qua màn hình khổng lồ rộng 150m2

V. Huy - Phú Lương
.
.
.