Bình Định tổ chức kích cầu du lịch nội địa với nhiều chương trình ưu đãi

Thứ Ba, 31/03/2015, 08:46
Hưởng ứng chương trình Kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt Nam du lịch Việt Nam, mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc” do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát động, Bình Định vừa triển khai kế hoạch kích cầu du lịch nội địa trên địa bàn tỉnh, nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch Bình Định từ các thị trường trọng điểm, góp phần tạo dựng thương hiệu du lịch Bình Định trở thành điểm đến hấp dẫn của khu vực và cả nước.

Trong đó, Bình Định phát động chương trình ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa các đơn vị cung cấp các dịch vụ du lịch; vận động các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh giảm giá từ 10% đến 20% đối với các nhóm, đoàn khách du lịch từ 10 người trở lên.

Đồng thời, du lịch Bình Định đề xuất Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giảm giá vé máy bay từ 42% đến 55% cho các doanh nghiệp nội địa và quốc tế khi có các hợp đồng đưa khách du lịch từ 10 người trở lên đến Bình Định.

Bình Định đặt mục tiêu đón khoảng 2,5 triệu lượt du khách, doanh thu du lịch đạt 1.000 tỷ đồng trong năm 2015.

L.Hiệp
.
.
.