Bị phá hỏng tiệc vui, Gerrard không buồn

Thứ Sáu, 16/11/2012, 11:58
Sau trận thua Thụy Điển, đội trưởng tuyển Anh, Gerrard không những không buồn bã, mà còn tỏ ra hết sức thán phục Ibrahimovic qua phát biểu: “Anh ấy thực sự là một tài năng lớn".

Trận đấu giữa ĐT Anh với ĐT Thụy Điển rạng sáng qua - trận đấu kỷ niệm 100 lần khoác áo ĐT Anh của đội trưởng Gerrard đã kết thúc với tỷ số bất ngờ: Chủ nhà Thụy Điển thắng 4-2 sau khi bị dẫn trước 2-1.

Điều đặc biệt là chân sút chủ lực của ĐT Thụy Điển Ibrahimovic đã ghi tới 4 bàn, trong đó, cú móc bóng nâng tỷ số lên 4-2 được báo chí châu Âu đánh giá là một “siêu phẩm nghệ thuật”.

Sau trận đấu này, Gerrard không những không buồn bã, mà còn tỏ ra hết sức thán phục Ibrahimovic qua phát biểu: “Anh ấy thực sự là một tài năng lớn. Bàn thắng thứ 4 của anh ấy có lẽ là bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng thấy trong cuộc đời bóng đá của mình từ trước tới nay”. Gerrard nói rằng sở dĩ đội bóng của mình bị thua ngược là vì HLV trưởng Roy Hodgson đã thực hiện một loạt sự thay đổi người trong hiệp 2, nhưng những thay đổi như vậy là điều cần thiết trong những trận đấu giao hữu.

Sau trận đấu với Thụy Điển, cùng với các cầu thủ huyền thoại của bóng đá Anh trước đây như Bobby Charlton hay David Beckham…, Gerrrad đã trở thành 1 trong 5 người bước vào “ngôi đền huyền thoại” của những tuyển thủ đã vinh dự khoác áo ĐTQG Anh tới 100 lần

Tuấn Thành
.
.
.