Bên lề World Cup ngày 15/7

Thứ Ba, 15/07/2014, 08:35
Ngay sau trận chung kết lịch sử, tiền vệ Schweinsteiger tiết lộ, sẽ bán toàn bộ trang phục thi đấu mà mình đã dùng trong trận CK để làm từ thiện.

Bà Merkel chụp ảnh với Cúp Vàng

Sau khi Đức vượt qua Argentina trong trận chung kết trên sân Maracana, nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới đã gửi lời chúc mừng thầy trò HLV Joachim Loew. Trên Twitter, tiền đạo Lukas Podolski đăng tải bức ảnh chụp cùng Thủ tướng Merkel bên Cúp Vàng. Ngay lập tức, bức ảnh này nhận được hơn 22.000 lượt thích và 19.000 lượt chia sẻ.

Hà Lan về nước như người hùng

Mới đây, ĐT Hà Lan đã trở về Rotterdam sau chiến thắng 3-0 trước Brazil ở trận tranh hạng Ba. Hàng ngàn CĐV đứng chờ ở sân bay Rotterdam để chào đón những người hùng của mình. Phải nói thêm rằng, trận tranh hạng Ba là trận đấu cuối cùng của Hà Lan dưới thời Van Gaal và chiếc ghế HLV sẽ được Guus Hiddink tiếp quản trong vài ngày tới.

Rihanna cởi áo mừng ĐT Đức

Rihanna không chỉ được biết đến là một nữ ca sĩ tài năng mà còn là một CĐV cuồng nhiệt của môn bóng đá. Hôm qua, nữ ca sỹ này có mặt trên khu VIP sân Maracana để theo dõi trận chung kết giữa Đức và Argentina. Không giấu nổi sự phấn khích khi Goetze ghi bàn thắng duy nhất giúp “Cỗ xe tăng” vô địch, Rihanna đã vạch áo khoe ngực ngay trước bàn dân thiên hạ.

Schweinsteiger bán đồ chung kết làm từ thiện

Ngay sau trận chung kết lịch sử, tiền vệ Schweinsteiger tiết lộ, sẽ bán toàn bộ trang phục thi đấu mà mình đã dùng trong trận CK để làm từ thiện. Cụ thể, giày, tất, quần áo, bảo vệ ống quyển... sẽ được ngôi sao đang khoác áo Bayern mang ra đấu giá khi trở lại Munich để gây quỹ từ thiện. Dự kiến số tiền Schweinsteiger thu về từ vụ này lên tới 60.000 euro và toàn bộ sẽ được gửi vào quỹ từ thiện.

Naomi Campbell tặng tai nghe vàng cho tuyển thủ Đức

Để chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ Đức, siêu mẫu Naomi Campbell quyết định tặng mỗi tuyển thủ một chiếc tai nghe Beats mạ vàng 24 carat. Theo tiết lộ của Naomi, mỗi chiếc tai nghe trên có giá 269,95 bảng. Được biết, Naomi vừa bắt tay hợp tác Dre Pro’s để phát triển thương hiệu tai nghe đình đám này. Cô sẽ đảm nhận vai trò người đại diện hình ảnh của Dre Pro’s với giá trị không được tiết lộ

Gia Bảo
.
.
.