Bế mạc Giải bóng bàn các CLB Hà Nội cúp Báo Hànộimới lần thứ I

Chủ Nhật, 16/09/2012, 18:38
Sau 4 ngày tranh tài sổi nổi, chiều 16/9, Giải bóng bàn các CLB Hà Nội cúp Báo Hànộimới lần thứ Nhất đã chính thức bế mạc với chức vô địch đơn nam dưới 45 khá ấn tượng của Hoàng Quốc Việt (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn).

Hiếm có giải bóng bàn phong trào nào ở Hà Nội lại thu hút đông người xem như Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ I năm 2012. Trong các ngày thi đấu người hâm mộ đã đổ về Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức để chứng kiến những cuộc so tài của các cao thủ bóng bàn Hà Nội. Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng rât quan tâm đến giải. 

Trận chung kết đơn nam dưới 45 tuổi giữa Hoàng Quốc Việt (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) và Trần Anh Tuấn (Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm).

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là một giải đấu thành công đặc biệt về mặt chuyên môn. Giải đấu đã quy tu hầu hết những tay vợt không chuyên hàng đầu của miền Bắc, được chia thành nhiều nội dung và các lứa tuổi. Các vận động viên đã cống hiến nhiều pha bóng ấn tượng nhất là ở nội dung đồng đội nam và đơn nam dưới 45 tuổi và được khán giả Thủ đô cổ vũ nhiệt tình. 

Trận chung kết đơn nữ trên 45 tuổi giữa 2 vđv Nguyễn Thị Mai (TDTT Hai Bà Trưng) và Nguyễn Bích Đào (TDTT Hai Bà Trưng).

Giải đấu thu hút rất đông khán giả Thủ đô.

Sau 4 ngày tranh tài kết quả như sau:

Đồng đội nam:

Nhất: CLB Nha khoa Bảo Đức; Nhì: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Đơn nữ trên 45 tuổi:

Nhất: Nguyễn Thị Mai (TDTT Hai Bà Trưng); Nhì: Nguyễn Bích Đào (TDTT Hai Bà Trưng).

Đơn nữ dưới 45 tuổi:

Nhất: Minh Hải (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn); Nhì: Hải Yến (CLB Vitas).

Đơn nam lãnh đạo:

Nhất: Nguyễn Hồng Quân (Đầu tư & Phát triển Giáo dục Hà Nội); Nhì: Nguyễn Huy Tuấn (Giám sát tài chính Quốc gia).

Đơn nam trên 45 tuổi:

Nhất: Phạm Kim Cương (TDTT Hai Bà Trưng); Nhì: Nguyễn Tuấn (CLB T&F Thành Công).

Đơn nam dưới 45 tuổi:

Nhất: Hoàng Quốc Việt (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn); Nhì: Trần Anh Tuấn (Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm).

Đôi nam:

Nhất: Huy Tuấn – Giang Cường (Giám sát Tài chính Quốc gia); Nhì: Quốc Hồng – Đăng Cường (Đầu tư & Phát triển Giáo dục Hà Nội).

Đôi nam – nữ:

Nhất: Vũ Thanh Tùng – Nguyễn Phương Linh (Công an Nam Định); Nhì: Văn Quang – Thu Hương (Công an Nam Định).

Trang Dũng (Ảnh: HNM)
.
.
.