Barca sẽ giữ chân David Villa

Thứ Ba, 25/12/2012, 09:00
Giám đốc điều hành Barca Andoni Zubizarreta khẳng định, tiền đạo người Tây Ban Nha này sẽ ở lại sân Nou Camp dù có nhiều lời đồn đoán rằng Arsenal đang rất muốn có cầu thủ 31 tuổi này.

Ông Andoni Zubizarreta phủ nhận nguồn tin Villa sẽ rời khỏi Bara trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2013.

Trở lại sau 6 tháng bị chấn thương chân, Villa gần như rất khó khăn khi tìm lại vị trí của chính mình trong đội hình chính thức của Blaugrana, giữa lúc đó có rất nhiều lời đồn thổi về việc "Pháo thủ" của nước Anh đang tìm cách để sở hữu được chân sút người Tây Ban Nha nhằm tăng cường lực lượng cho cuộc đua khốc liệt tại giải Ngoại hạng.

David Villa.

Zubizarreta đã loại trừ khả năng việc Barcelona sẽ loại Villa ra khỏi đội hình chính thức và nhấn mạnh Villa vẫn là một thành viên chủ chốt của đội bóng xứ Catalan. Hơn nữa Giám đốc điều hành của Barca cũng nhắc lại là Blaugranaed không có thói quen “bán” các ngôi sao của mình vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Villa đã phục vụ Barca từ năm 2010 sau khi chuyển đến từ Valencia nơi anh đã có 5 năm chơi bóng rất thành công. Để có được David Villa, Barcelona đã phải bỏ ra số tiền lên tới 40 triệu euro. Villa đã có 8 bàn thắng trong 15 trận của mùa giải này

Thanh Bình (theo Goal.com)
.
.
.