Aubameyang ghi bàn, Pháo thủ "bắn sập" Old Trafford

Thứ Hai, 02/11/2020, 06:52
Arsenal làm khách trước M.U. Cặp đấu luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ bất chấp việc cả hai đội bóng chẳng còn ở thời đỉnh cao như trước. Lần này Pháo thủ đã có chiến thắng ngay tại "nhà hát của những giấc mơ".
Trận đấu được mong chờ nhất của Ngoại hạng Anh vòng 7 đã kết thúc vào rạng sáng 2/11 với niềm vui chiến thắng thuộc về các vị khách Arsenal.
Pierre Emerick-Aubameyang ghi bàn duy nhất trong trận đấu từ chấm phạt đền.
Cầu thủ người Gabon với pha lập công trên chấm phạt đền.
MU có thêm một thất bại trên sân nhà trước một đối thủ đến từ thành London.
Người "góp công" đem về quả phạt đền đó cho Arsenal chính là Paul Poga.
Cầu thủ người Pháp đã "báo hại" Quỷ đỏ bằng pha phạm lỗi không đáng có với Bellerin trong vòng cấm ở phút 68.
Marcus Rashford có lẽ là điểm sáng hiếm hoi của M.U trong trận này. Cầu thủ người Anh tỏ ra lợi hại mỗi khi chạm bóng nhờ tốc độ và sự khéo léo, tuy nhiên mình anh là không đủ để cứu Quỷ Đỏ khỏi một thất bại trên thánh địa Old Trafford.
Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer "lối dài" chuỗi thành tích bết bát ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Qu ỷ Đỏ chưa thắng nổi một trận nào trên sân nhà mùa này, sau 3 trận thua và 1 trận hòa.
Bình luận trên Sky Sport, cựu đội trưởng M.U Roy Keane, đã khẳng định đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer giờ như một tập thể rối loạn và chưa bao giờ cho thấy sự ổn định.
Dù chỉ có một bàn thắng nhưng điều đó cũng đủ giúp Pháo thủ có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách của Big Six kể từ năm 2015. Thêm một dấu ấn nữa Mikel Arteta trong công cuộc hồi sinh Arsenal.
Bình Nguyễn
.
.
.