100 người bị bắt trong vụ ẩu đả giữa CĐV Nga với CĐV Ba Lan

Thứ Năm, 14/06/2012, 09:28
Bất chấp những cảnh báo, một vụ ẩu đả lớn giữa nhóm CĐV hai đội vẫn diễn ra bên ngoài SVĐ Quốc gia ở Thủ đô Warsaw. Theo cảnh sát Ba Lan có khoảng 10 người bị thương phải nhập viện, và 100 người đã bị bắt trong vụ ẩu đả dữ dội này.
>> Ảnh: Cổ động viên Nga và Ba Lan “choảng” nhau trước trận đấu

Vì những lý do về chính trị và sắc tộc hết sức nhạy cảm mà trước trận đấu giữa Nga và Ba Lan, BTC EURO đã có những cảnh báo khẩn thiết về vấn đề an toàn, an ninh trận đấu.

Nhưng bất chấp những cảnh báo, một vụ ẩu đả lớn giữa nhóm CĐV hai đội vẫn diễn ra bên ngoài SVĐ Quốc gia ở Thủ đô Warsaw. Theo cảnh sát Ba Lan có khoảng 10 người bị thương phải nhập viện, và 100 người đã bị bắt trong vụ ẩu đả dữ dội này.

Hiện tại UEFA đang phối hợp với lực lượng an ninh EURO để điều tra nguyên nhân vụ ẩu đả, nhưng theo nhiều nguồn tin thì rất có thể lý do chính không nằm ở vấn đề bóng đá. Cách đây ít hôm, Liên đoàn Bóng đá Nga đã bị phạt sau khi các CĐV Nga gây hấn với cảnh sát Ba Lan sau trận Nga – Cộng hòa Séc.

UEFA cho biết sau khi có kết quả điều tra, không loại trừ khả năng họ tiếp tục ra những án phạt nặng tay cho LĐBĐ Nga và Ba Lan xung quanh vụ ẩu đả nói trên

Tuấn Thành
.
.
.