Diego Simeone trở thành kẻ ngáng đường Real

Thứ Ba, 06/10/2015, 14:08
Real bị Atletico ngáng đường, những ông lớn của Ngoại hạng Anh "bầm dập" tại sân chơi Champion League... Tất cả đều được các bức biếm họa của Euro Sport thể hiện bằng cái nhìn hết sức hài hước.
Barca của Luis Enrique bị HLV Unai Emery (Sevilla) trói chặt, và ngôi đầu tưởng như đã thuộc về Real nếu không có kẻ ngáng đường "đáng ghét" Diego Simeone (Atletico) với trận hòa 1-1.
Brendan Rodgers bị sa thải và Mourinho đang bị Abramovich cảnh cáo vì thành tích tệ hại vừa qua. Trong khi đó "giáo sư" và khẩu thần công Arsenal bắn tan tành con tàu Man Utd.
Danh sách 59 cầu thủ tranh danh hiệu Quả bóng vàng của FIFA không có tên thủ thành Gianluigi Buffon. Nỗi buồn của nước Ý.
Iniesta nối gót Messi thành "bệnh binh". Arsenal và Chelsea bầm dập tại Champion League. Trong khi đó Lewandowski "điên cuồng" nhả đạn trong màu áo Bayern.
Chiếc đĩa hát Messi tan tành vì chấn thương và nước mắt của người yêu bóng đá đẹp.
Chelsea và Junventus, hai đội bóng, một cảnh ngộ. Cả hai đều vô địch giải quốc nội đều có một mùa bóng 2014 -2015 trong mơ tuy nhiên đều liên tiếp thất bại trong mùa giải mới.
Bộ ba nguyên tử M-S-N (Messi-Suarez-Neymar) của Barca bất lực trước bầy sói (biệt danh của AS Roma). Đương kim vô địch Champion League bị AS Rome cầm hòa ngay lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Cú giật gót của Mata giúp Man Utd có chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg tại vòng bảng Champions League.
Truyền thông thổi các đội bóng tại Ngoại hạng Anh thành sư tử nhưng thực chất thì....
Euro 2016, Hà Lan và Nga vất vả vượt thác ghềnh để đến đích, còn Hy Lạp nhà vô địch năm 2004 đã sớm rời cuộc chơi.
Bình Nguyễn (theo Euro Sport)
.
.
.