Arsenal lại gây thất vọng, Wenger lại xin lỗi

Chủ Nhật, 01/05/2016, 13:38
Mặc dù giành chiến thắng 1-0 trước Norwich ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh đêm thứ Bảy vừa qua nhưng CLB Arsenal đã thi đấu rất thiếu thuyết phục.

Bàn thắng duy nhất của họ trong trận đấu này đến từ một khoảnh khắc xuất thần của Welbeck chỉ sau 3 phút vào sân, phần còn lại của trận đấu Arsenal vẫn cầm nhiều bóng hơn nhưng không thể khoan thủng khung thành đối phương.

Điều đáng nói là trong suốt trấn đấu này HLV trưởng A.Wenger đã nhận phải sự la ó, chỉ trích dữ dội từ các CĐV, những người không thể chịu đựng nổi sự trắng tay 12 năm liên tiếp của đội bóng tại giải Ngoại hạng, và vì thế muốn nhìn thấy một thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Sau trận đấu, khi được hỏi về điều này Wenger thẳng thắn nói: "Tôi luôn muốn làm vui lòng các CĐV, nên khi các CĐV không vui thì chính tôi cũng chán. Tôi xin lỗi tất cả, và điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là chúng ta cần tiếp tục nuôi hy vọng vào mùa giải sau".

Ở nhiều mùa giải gần đây Arsenal luôn được đánh giá là ứng cử viên vô địch, nhưng cứ đến giai đoạn nước rút là lại gây thất vọng.

Hiện tại Arsenal đang xếp thứ 3 với 67 điểm, và không còn một mảy may hy vọng nào trong việc cạnh tranh ngôi vô địch với đội đầu bảng Leicester City.

Tuấn Thành
.
.
.