Argentina và Paraguay sớm giành vé nhờ đối thủ

Chủ Nhật, 21/06/2015, 09:26
Cho dù phải rạng sáng nay (ngày 21/6) Argentina mới ra quân thi đấu lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng Copa America 2015. Nhưng Messi và các đồng đội đã sớm giành vé đi tiếp, sau khi 2 trận đấu ở bảng A thi đấu ngày hôm qua ngã ngũ.

Cụ thể, sau hai thất bại liên tiếp, Ecuador bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Mexico. Kết quả này giúp Ecuador kết thúc vòng bảng với ba điểm và vị trí thứ ba, còn Mexico bị loại sớm. Do Ecuador chỉ có ba điểm và đứng thứ ba bảng A, Argentina và Paraguay với 4 điểm ở bảng B đã chắc chắn giành quyền vào tứ kết sớm.

Bởi ngay cả trong trường hợp Argentina và Paraguay tụt xuống thứ 3 sau lượt trận cuối cùng thì họ vẫn vượt qua Ecuador để lọt vào danh sách 2/3 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để qua đó có vé đi tiếp.

Hiện đội xếp cuối cùng, ở bảng B là Jamaica vẫn chưa có điểm nào, nên không có khả năng Argentina và Paraguay bị rơi xuống vị trí cuối bảng. Còn ở bảng A 2 chiếc vé đi tiếp cũng đã thuộc về Chile (7 điểm) và Bolivia (4 điểm). Trong khi, Ecuador sẽ phải chờ phép màu để lách qua khe cửa hẹp.

T.Đ.
.
.
.