Zidane thừa nhận Real gặp vấn đề

Thứ Hai, 14/03/2016, 17:57
Sau chiến thắng 2-1 cực kỳ vất vả trước kèo dưới Las Palmas tại vòng 29 La Liga, HLV trưởng Zidane của Real Madird đã thằng thắn thừa nhận rằng: "Nếu cứ đá như thế này, chúng tôi sẽ không đi tới đâu".

Theo nhà cầm quân này, các học trò của ông đã không phải nghĩ nhiều tới Champions League sau khi giành quyền vào tứ kết, nên có thể dồn toàn sức lực cho đấu trường La Liga, thế mà đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước một đội bóng vừa yếu vừa thiếu hơn mình. Hiện tại Real đang có 63 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona tới 12 điểm, và gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Có lẽ hiểu rõ những gì đang diễn ra mà trong một cuộc trả lời phỏng vấn khác, Zidane thừa nhận: "Tôi không dám chắc là năm tới mình còn ngồi ở ghế thuyền trưởng đội bóng nữa không". Đây là lần dầu tiên Zidane cầm một CLB chinh chiến ở một đấu trường khốc liệt, và sau một mạch các "trận đấu trăng mật" ấn tượng (vì đối thủ của họ khi ấy cũng chỉ là những đội bóng trung bình), có vẻ lúc này những thách thức thật sự đã đến với ông thầy người Pháp.

Tuấn Thành
.
.
.