Rooney lập hat-trick, MU vào vòng Bảng Champions League

Thứ Năm, 27/08/2015, 06:01
Với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 7-1 nghiêng về Man Utd, Quỷ Đỏ đã chính thức góp mặt tại vòng Bảng Champions League 2015-2016.

Sau nhiều những chỉ trích về phong độ ghi bàn gần đây, Wayne Rooney đã giải tỏa cơn khát bàn thắng của anh bằng cú hat-trick trong trận gặp Club Brugge, lượt về vòng play-off UEFA Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay (27/8), góp công lớn trong chiến thắng vùi dập 4-0 trên sân của đại diện đến từ Bỉ.

Có được lợi thế lớn khi thắng 3-1 ở trận lượt đi diễn ra vào tuần trước, thế nên dù phải hành quân đến làm khách trên sân của Club Brugge, thầy trò HLV Van Gaal có phần tự tin hơn nhiều so với CLB chủ nhà. Man Utd có bàn mở tỷ số vào phút 20 hiệp 1 trận đấu, Wayne Rooney là người lập công sau đường chuyền chọc khe thông minh của tân binh Memphis Depay. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh ở mùa giải mới và cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho CLB kể từ nỗ lực ghi bàn không thành trong trận gặp Aston Villa hồi tháng Tư.

Wayne Rooney chấm dứt cơn khát bàn thắng của mình bằng cú hat-trick. Ảnh: Skysports.

Sau bàn mở tỷ số, Wayne Rooney càng thêm phần tự tin và với sự trợ giúp của những đồng đội là Herrera và Juan Mata, lần lượt ở các phút 49 và 57 của hiệp 2 trận đấu, Rooney đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick của anh trong trận đấu này.

Không chỉ dừng ở 3 bàn thắng của Rooney, Man Utd còn có thêm 1 bàn thắng nữa vào phút 63 từ pha dứt điểm chuẩn xác của Ander Herrera đem về chiến thắng đậm đà 4-0 cho đại diện đến từ Premier League. Như vậy, với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 7-1 nghiêng về Man Utd, Quỷ Đỏ đã chính thức góp mặt tại vòng Bảng Champions League 2015-2016 và góp phần đem đến cho đấu trường danh giá này đủ 4 sự cạnh tranh từ Premier League.

Ở những cặp đấu còn lại, CSKA Moscow giành quyền đi tiếp sau chiến thắng 3-1 trước Sporting CP với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-3. Đại diện đến từ Serie A là Lazio đã không tận dụng được lợi thế thắng 1-0 trong trận lượt đi và đành chia tay giải đấu sau thất bại 0-3 vào rạng sáng nay, nhường tấm vé đi tiếp cho Bayern Leverkusen.

Minh Long
.
.
.