Vòng 5 La Liga: Barcelona đứt mạch chiến thắng, ĐKVĐ Atletico giành trọn 3 điểm

Thứ Năm, 25/09/2014, 11:05
Cách đây ít giờ, các trận đấu thuộc vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha đã khép lại. Trong đó, Barcelona đến làm khách trên sân của La Rosaleda của Malaga và đã có cú sảy chân khi để hòa 0-0 trước Malaga.

Với thành tích toàn thắng ở 4 trận đầu ra quân, Barcelona bước vào trận với vị thế của người đàn anh với quyết tâm đem về 1 chiến thắng nữa để độc chiếm ngôi đầu BXH mùa này. Chính vì vậy, HLV Enrique đã tung ra dàn cầu thủ sao với lối chơi áp đảo ngay từ đầu. Nhưng các cầu thủ Malaga đã thi đấu xuất thần, đặc biệt là hàng thủ. Họ đã không để cho hàng tấn công của những siêu sao như Messi hay Neymar có cơ hội khoan thủng lưới dù đã có những tình huống ngon ăn trước khung thành.

Sau 2 hiệp đấu, Barcelona bị Malaga cầm hòa với tỷ số 0-0. Có nghĩa là mạch trận toàn thắng của Barceona đã phải dừng lại ở con số 4. Đội bóng của Messi đành ra về chỉ với 1 điểm trong tay.

Dù cố gắng nhưng Messi không thể ghi bàn vào lưới Malaga.

Ngược lại, ở trận đấu ĐKVĐ Atletico Madrid gặp Almeria, các cầu thủ Atletico Madrid đã có được chiến thắng tối thiểu để đem về trọn vẹn 3 điểm.

Sau những kết quả không như mong muốn trong thời gian qua, nhà ĐKVĐ La Liga đã thể hiện quyết tâm trong việc bảo vệ ngôi vô địch của mình bằng những pha tấn công nguy hiểm về phía đội chủ nhà Almeria. Nhưng những tình huống tấn công đó đã không thể trở thành bàn thắng trong hiệp 1. Phải đến phút 60, thầy trò HLV Simeone mới tìm được đường vào khung thành của Almeria. Pha lập công thuộc về trung vệ Miranda với pha đánh đầu hiểm hóc sau khi đón được đường chuyền từ Koke. Bàn thắng mở tỉ số cho Atletico Madrid cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 của trận đấu.

Sau vòng đấu này, Barcelona vẫn xếp đầu BXH với 13 điểm còn ĐKVĐ Atletico Madrid xếp thứ 3 với 11 điểm. Real Madrid hiện ở vị trí thứ 5 với 9 điểm

Minh Long
.
.
.