Van Persie đã đặt chân đến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba, 14/07/2015, 09:51
Ngày hôm qua, 13/7, tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie đã chính thức đặt chân đến Thổ Nhĩ Kỳ nhằm hoàn tất cú chuyển nhượng sang CLB Fenerbahce. Ngôi sao này đã nhận được sự chào đón vô cùng cuồng nhiệt của các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ.

Được biết, van Perise sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Fenerbahce và mức lương mà anh này được nhận có thể lên tới 240.000 bảng/tuần.

Van Persie đến Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra thể lực và ký hợp đồng sau khi Man Utd và Fenerbahce đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. Đây là thương vụ được các CĐV Fenerbahce mong đợi nhất hè này. Ảnh: VNE.

Trong khi đó, cũng trong ngày hôm qua, CLB cũ của van Persie là Manchester United cũng đã có thêm một tân binh nữa. Đó là tiền vệ Schneiderlin – người chuyển đến sân Old Trafford từ CLB Southampton. Quỷ đỏ thành Manchester đã phải chi tới 24 triệu bảng mới có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp này.

Với Schneiderlin, khả năng phòng ngự từ xa của Man United được kì vọng sẽ được cải thiện đáng kể, bởi anh này là một tiền vệ trung tâm đánh chặn xuất sắc cũng như sở hữu khả năng chuyền bóng ấn tượng.

T.Đ.
.
.
.