Van Gaal "tố" Rooney phản ứng khi bị ra sân

Thứ Hai, 18/04/2016, 09:00
Suốt quá trình Van Gaal cầm quân M.U, mối quan hệ giữa HLV này với Rooney trải qua rất nhiều sóng gió, thăng trầm khác nhau.


"Thời gian cuối trận đấu rất quan trọng, vì vậy tôi phải thực hiện những sự thay đổi người nhằm đạt kết quả tốt nhất có thể. Trận đấu hôm nay, về cuối trận tôi phải thay Rashford vì sợ anh ấy không còn thể lực sau khi phải đá tới 12 trận liên tiếp. 

Rooney cũng vậy, hiệp 1 cậu ấy chơi tốt, nhưng đến cuối trận cậu ấy đã để mất bóng nhiều hơn, di chuyển ít hơn, vì vậy cần phải thay ra. Nhưng tiếc là khi ra sân, cậu ấy đã không bằng lòng" - HLV trưởng M.U Luis Van Gaal đã chia sẻ thẳng thắn như vậy trong cuộc họp báo sau trận thắng Aston Villa 1-0 tại giải Ngoại hạng Anh vào đêm thứ bảy tuần qua. 

Quan hệ giữa R10 và Van Gaal có dạn nứt?

Đây là trận đầu đầu tiên Rooney trở lại sau 6 trận vắng mặt vì chấn thương, nhưng đến phút 67, anh đã phải ra sân, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Lingerd.

Thực tế suốt quá trình Van Gaal cầm quân M.U, mối quan hệ giữa HLV này với Rooney trải qua rất nhiều sóng gió, thăng trầm khác nhau. Không biết là sau lần này mối quan hệ đó sẽ rẽ theo chiều hướng nào, nhưng Van Gaal xưa nay nổi tiếng là một ông thầy không bao giờ thỏa hiệp với thói kiêu căng, phản ứng của các ngôi sao.

Tuấn Thành
.
.
.