Tuyển thủ Tây Ban Nha "chia đôi" trước đại chiến nước Anh

Thứ Tư, 07/09/2016, 09:34
Cuối tuần này giải Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa Manchester United và Manchester City. Đây là cuộc đấu giữa hai trong số ba đội bóng đã toàn thắng cả 3 trận tại giải Ngoại hạng (đội còn lại là Chelsea), và quan trọng hơn nó còn là cuộc đối đầu giữa những HLV tài ba: Jose Mourinho - Pep Guardiola.

Những ngày này báo giới Anh không ngừng "đốt nóng" trận đấu bằng những thông tin về những ân oán quá khứ giữa Mourinho và Guardiola, hay một số lượng cảnh sát đặc biệt, không dưới 400 người sẽ được huy động để giữ gìn trật tự an toàn sân bãi.

Trận đấu sắp tới là sự chạm trán của hai người quen cũ: Mourinho và Guardiola.

Trong cả mớ thông tin này thì việc những tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha đang chia nhau khoác áo Man xanh, Man đỏ cũng được chú ý lớn. Hiện tại những cầu thủ như David De Gea, Mata và Nolito, Silva đang tập trung đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đá vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, nhưng chỉ vài ngày nữa họ sẽ trở về các CLB của mình để tham gia trận Derby này.

Tuy nhiên, khác với tinh thần "đốt nóng sự kiện" của báo giới Anh, Mata lại làm nguội trận đấu bằng phát biểu: "Dĩ nhiên chúng tôi đều muốn CLB của mình giành  3 điểm, nhưng chúng tôi đều không đẩy mọi thứ đi quá xa. Và như mọi người đã thấy, khi cùng khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, chúng tôi vẫn đang là một".

Chờ cuộc "nội chiến" Tây Ban Nha ở Derby đáng xem nhất nước Anh mùa này!

Tuấn Thành
.
.
.