"Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong 5 phút"

Thứ Bảy, 24/01/2015, 13:06
Đó là tuyên bố đáng chú ý của siêu Mendes với báo giới Tây Ban Nha vào hôm qua. Chẳng là báo giới Tây Ban Nha đang đồn đại về việc thủ thành số 1 của M.U David De Gea sẽ rời CLB này để tới Real Madird trong năm tới. Họ thậm chí còn nói đến phương án Real sẵn sàng nhường Gareth Bale - một cầu thủ M.U rất ưa thích để đổi lấy De Gea.

Trong tư cách một người đại diện của De Gea, và cũng là một trong những nhà chuyển nhượng số 1 của bóng đá thế giới hiện nay Mendes cho biết là hợp đồng giữa De Gea với M.U sẽ chỉ kết thúc vào năm tới, nhưng với cái mệnh đề "trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong 5 phút" thì rõ ràng nhân vật này đang lấp lửng nói tới việc De Gea sẽ ra đi.

Tuy nhiên, một bộ phận báo chí Anh lại nhận định theo hướng đấy có thể chỉ là một chiêu làm giá quen thuộc của Mendes để M.U phải sớm gia hạn hợp đồng với De Gea. Mới đây, M.U đã đề nghị De Gea ký một bản hợp đồng 5 năm với mức lương 300.000 USD/tuần, tuy nhiên, thủ thành này cho biết phải đợi tới mùa hè anh mới đưa ra quyết định sau cùng.

Tuấn Thành
.
.
.