Thuyền trưởng Juventus "hạ mình" trước Real

Thứ Tư, 31/05/2017, 10:23
Ở thời điểm giới quan sát đánh giá cơ hội chiến thắng của Juventus và Real Madird trong trận chung kết Champions League tại Cardiff (xứ Wales) vào ngày 3-6 tới đây là 50/50 thì thuyền trưởng Juve, ông Max Allegri lại đánh giá đội mình ở thế cửa dưới.


Ông bảo: "So với trận chung kết gặp Barca cách đây 2 năm, bây giờ chúng tôi phòng ngự chặt chẽ hơn và tận dụng cơ hội tốt hơn, nhưng phải thấy rõ đối thủ của chúng tôi có sức mạnh rất ghê gớm".

Theo Allegri, dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, Real đang một đội bóng có sự cân bằng tuyệt vời giữa tấn công và phòng ngự, quan trọng là có khát vọng của một đội bóng đang cố gắng phấn đấu trở thành đội đầu tiên bảo vệ được danh hiệu vô địch Champions League. Cuối cùng nhà cầm quân này kết luận: "Chúng tôi chơi tốt, và xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Nhưng để chiến thắng Real ở trận chung kết thì chúng tôi buộc phải chơi tốt hơn rất nhiều".

Báo giới Tây Ban Nha cho rằng, không nên nhìn vào sự "hạ mình" của Allegri để coi thường Juventus, vì đấy đơn giản chỉ là một cách "chơi chiêu". Không riêng gì Allegri, rất nhiều các HLV người Italia trước đây thường có những phát biểu mang tính chất "chơi chiêu", khiến đối thủ chủ quan khinh địch.

Tuấn Thành
.
.
.