Thẻ đỏ cho Moyes!

Chủ Nhật, 18/01/2015, 10:52
David Moyes - cựu HLV trưởng Manchester United, đương kim HLV trưởng Real Sociedad đã phải nhận thẻ đỏ sau quyết định nổi xung với trọng tài trong trận lượt về vòng 16 đội cúp nhà Vua Tây Ban Nha với CLB Villarreal. Trận đấu này, đội bóng của Moyes bị cầm hoà 2-2, và phải rời cuộc chơi với thất thủ chung cuộc 2-3.

Nhưng điều đáng nói là sau khi nhận thẻ đỏ, Moyes lại không đi vào đường hầm như quy định mà trèo qua hàng rào, lên khán đài xem đá bóng và... ăn bim bim với các CĐV. Moyes lý giải: "Bên cạnh tư cách một HLV, tôi còn có tư cách của một CĐV, và trong tư cách ấy tôi rất thích xem bóng đá từ trên khán đài. Tôi nghĩ, nhiều CĐV cũng thích xem bóng đá cùng tôi".

Tuy nhiên, bất chấp những lý giải này, LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn quyết định đưa ra một án phạt kép cho Moyes, đó là cấm chỉ đạo 2 trận liên tiếp tại La Liga tới đây. Quyết định này chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Real Cociedad bị sứt mẻ đáng kể, vì với sự xuất hiện của Moyes, đội bóng này đã nhanh chóng thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ để nằm ở giữa bảng tổng sắp sau 18 vòng đấu.

Tuấn Thành
.
.
.