Ronaldo nức nở khi xem hình ảnh của người cha quá cố

Thứ Hai, 16/09/2019, 15:59
Khi xem những hình ảnh người cha quá cố của mình được phát, Ronaldo đã không cầm được nước mắt.

Đó là thông tin mà Sport Mail đăng tải vào ngày hôm nay (16-9). Theo đó, Cristiano Ronaldo có buổi phỏng vấn trên truyền hình với blogger nổi tiếng Piers Morgan vào đêm Chủ nhật (15-9) trong đó chương trình bất ngờ chiếu một đoạn video phỏng vấn ông Aveiro (cha của CR7).

Khoảnh khắc Ronaldo không cầm nổi nước mắt khi chứng kiến hình ảnh về người cha quá cố.

Cần biết ông Jose Dinis Aveiro qua đời năm 2005 au thời gian dài đấu tranh với bệnh tật do chứng nghiện rượu khi Ronaldo mới chỉ 20 tuổi. Người cha đã không kịp chứng kiến cậu con trai tài năng có danh hiệu Premier League lần đầu tiên và tiếp theo là UEFA Champions League.

Ông Jose Dinis Aveiro qua đời năm 2005 khi Ronaldo mới 20 tuổi.

Trong đoạn video mà chương trình có được, ông Aveiro thể hiện sự tự hào về con trai mình, cầu thủ khi đó còn rất ít người biết đến khi mới "chân ướt, chân ráo" đến Man Utd. "Tôi chưa bao giờ xem video này", CR7 nói. "Tôi chưa xem đoạn clip này bao giờ, thật không thể tin được", siêu sao đang khoác áo Juventus nói trong khi không cầm được nước mắt.

"Tôi thực sự không hiểu được 100% con người cha tôi. Ông ấy là một người say xỉn và tôi gần như không bao giờ nói chuyện với cha, nói một cuộc nói chuyện như bình thường. Rất khó làm điều đó", Ronaldo lần đầu chia sẻ về người cha.

Bức ảnh chụp gia đình CR7 khi siêu sao Bồ Đào Nha (áo trắng, giữa) mới 10 tuổi

"Tôi cứ tưởng rằng đây sẽ là một cuộc phỏng vấn đầy ắp tiếng cười, nhưng không phải. Tôi thật sự không muốn mình sẽ khóc.", siêu sao 34 tuổi nói về khoảng khắc để lộ cảm xúc hiếm thấy của mình.

Cha của Ronaldo không kịp nhìn thấy 4 đứa cháu chào đời sau này.

Sau khi người cha qua đời, Ronaldo đã trở thành một trong những tượng đài của bóng đá châu Âu nói riêng và thế giới nói chung. CR7 sở hữu 5 Quả bóng Vàng thế giới, cùng 5 chức vô địch Champions League đặc biệt là lần "lên đỉnh" châu Âu cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha năm 2016.

B.N
.
.
.