Ronaldo lại tỏa sáng tại vòng 5 La Liga

Thứ Tư, 24/09/2014, 10:08
Mới cách đây ít ngày, tại vòng 4 La Liga, Real Madrid đã hủy diệt Deportivo với chiến thắng 8/2, trong đó có hat-trick của Ronaldo, thì trong trận đấu sớm vòng 5 rạng sáng nay (24/9) anh lại lập một cú ăn 4 để đem về chiến thắng 5-1 cho đội bóng Hoàng Gia TBN trước Elche.

Bước vào trận đấu này, HLV Ancelotti đã không tung ra dàn cầu thủ mạnh nhất, ông để Chicharito và Benzame ngồi ghế dự bị, ông cũng thay đổi chiến thuật khi đưa ra đội hình 4-4-2 với cặp song sát trên hàng công là Critiano Ronaldo và Gareth Bale.

Việc thay đổi có phần nào làm Real lúng túng ở những phút đầu hiệp 1, họ đã phạm lỗi và phải nhận quả phạt đền ngay ở phút thứ 15. Người được giao trọng trách sút phạt cho Elche là Albacar, anh đã không mắc một sai lầm nào để đưa bóng chính xác vào lưới Real, mở tỉ số 1-0 cho Elche.

Cặp song sát của Real - Bale và Ronaldo.

Tuy nhiên, đấy là tất cả những gì Elche làm được tại trận đấu này tại Bernabeu, bởi những phút sau bàn thua đó Real đã không cho đội khách thêm một cơ hội ghi bàn nào nữa khi họ liên tiếp tấn công và ghi bàn. Chỉ 5 phút sau Real đã cân bằng thế trận với pha lập công của tiền đạo Gareth Bale. Trước khi khép lại hiệp 1, Ronaldo cũng xuất sắc lập cú đúp để đưa đội nhà lên dẫn trước 3-1 với một cú penalty vào phút 28 và một pha đánh đầu đẹp mắt ở phút 32.

Hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về Real Madrid khi dàn sao của họ hầu như chỉ chơi bên phần sân đối phương. Elche cũng rất quyết tâm phòng thủ không để Ronaldo và các đồng đội ghi thêm bàn nào nữa nhưng họ chỉ có thể giữ tỷ số đến phút 80 trận đấu. Và chính Ronaldo là người thực hiện thành công cú sút phạt 11m để nâng tỷ số lên 4-1 và kỷ niệm lần thứ 25 anh lập hat-trick cho Real Madrid. Như chưa đủ thỏa mãn cơn khát ghi bàn, CR7 còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút bù giờ thứ 2  trận đấu để ấn định chiến thắng 5-1 cho đội bóng Hoàng Gia.

Ronaldo lập hat-trick lần thứ 25 cho Real Madrid trong trận gặp Elche.

Sau 5 vòng đấu, Real đã ghi được 18 bàn thắng trong đó Ronaldo đóng góp 9 bàn với 2 lần lập hat-trick. Với kết quả này Real Madrid tạm leo lên vị trí thứ 4 với 9 điểm kém kình địch Barcelona 3 điểm đang ở vị trí đầu bảng. Con số này có thể là 6 nếu Barcelona giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay lúc 3h ngày 25/9 trước Malaga

Minh Long
.
.
.