Real không tống Casillas ra đường

Thứ Tư, 15/07/2015, 06:53
Khi thông tin thủ thành Iker Casillas rời Real Madird để sang chơi cho Porto từ mùa bóng năm nay xuất hiện, có một bộ phận không nhỏ giới mộ điệu chỉ trích cách đối xử "thiếu tình người" của Ban lãnh đạo Real.

Ngay cả bố mẹ Casillas cũng có ý chê trách CLB đã đối xử không công bằng với một người đã gắn bó với Real từ năm 9 tuổi và trở thành một trong những tượng đài ở đây.

Tuy nhiên, trong lễ chia tay Casillas diễn ra mới đây, Chủ tịch Real, ông  Perez cho biết: "Mọi người đã hiểu sai vụ việc. Chúng tôi luôn tôn trọng tài năng và sự đóng góp của anh ấy cho Real, và cá nhân tôi muốn anh ấy ở lại đây thêm 2 năm nữa - khi chính thức kết thúc hợp đồng. Nhưng chính anh ấy đã chủ động xin đi".

Casillas đáng ra đã có thể ra đi với những sự tung hô và hào quang, danh dự. Ảnh: Reuters.

Với gánh nặng tuổi tác và phong độ, hai mùa giải vừa qua, Casillas nhiều thời điểm trở thành tội đồ của Real, và đã có những lúc chính những CĐV nhiệt thành của Real cũng đã huýt sáo, đề nghị anh ra đi. Có lẽ, là một người giàu lòng tự trọng và không muốn bị hiểu lầm là "ăn bám" vào quá khứ nên Casillas đã chủ động rút lui, chứ không phải bị Ban lãnh đạo Real tống cổ ra đường.

Tuấn Thành
.
.
.