Raheem Sterling gia nhập Man City với bản hợp đồng 49 triệu Bảng

Thứ Tư, 15/07/2015, 14:22
Sau nhiều lần đàm phán giữa 2 CLB, tuyển thủ quốc tế người Anh, Raheeem Sterling đã hoàn tất việc chuyển đến Man City từ Liverpool với bản hợp đồng trị giá 49 triệu Bảng.

Tại Etihad, cầu thủ 20 tuổi này sẽ mang áo số 7. Bản hợp đồng của anh cũng trở thành bản hợp đồng đắt nhất cho một cầu thủ Anh. Một tuyên bố chính thức đã được đăng tải trên trang web chính thức của CLB Manchester City: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng Raheem Sterling đã gia nhập CLB với bản hợp đồng thời hạn 5 năm.”

Raheem Sterling chính thức gia nhập Man City với bản hợp đồng 49 triệu Bảng (Ảnh – Worldsoccertalk).

Thông báo này được đưa ra vào tối thứ Ba (14/7) sau khi Sterling hoàn tất việc kiểm tra y tế và những thủ tục cần thiết còn lại. Anh sẽ bay tới Úc để cùng các đồng đội mới tham gia chuyến du đấu của Man City trước mùa giải trong vòng 24 giờ sau đó. Người hâm mộ Việt Nam cũng sẽ được chứng kiến cầu thủ này thi đấu trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Man City.

HLV Manuel Pellegrini tỏ ra vui mừng khi có được chân sút tài năng này sau một thời gian dài theo đuổi. Ông nói: “Raheem Sterling là một trong những cầu thủ tấn công giỏi nhất thế giới và tôi mong đợi sự có mặt của cậu ấy trong đội hình ra sân tại Úc cuối tuần này. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và tôi chắc là các CĐV Man City sẽ rất háo hức được nhìn thấy cậu ấy ra sân trong màu áo CLB.”

Với 49 triệu Bảng, Sterling không chỉ trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử mà còn trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Anh sẽ hưởng mức lương khủng 180 nghìn Bảng một tuần tại Man City.

Minh Long
.
.
.