Raheem Sterling ghi bàn duy nhất, Tam Sư đứng đầu bảng D

Thứ Tư, 23/06/2021, 07:12
Pha lập công duy nhất của cầu thủ đang khoác áo Man City vào rạng sáng 23/6 giúp tuyển Anh giành vé vào vòng 1/8 với tư cách đội đứng đầu bảng D.


Rạng sáng nay 23/6 (giờ Việt Nam) lượt trận cuối của bảng D VCK Euro 2020 đã diễn ra, Tam Sư đối đầu với Czech. HLV Gareth Southgate tiếp tục duy trì quan điểm của mình khi ông bất chấp những chỉ trích trước đó trao niềm tin cho Raheem Sterling thay vì Jadon Sancho.

ĐT Anh đối mặt đội bóng đang đứng đầu bảng D là Czech.
Do Mason Mount và Ben Chilwell không thể góp mặt, Jack Grealish, Bukayo Saka, Harry Maguire và Kyle Walker được tin tưởng trao suất đá chính. Tuyển Anh chơi phủ đầu đối thủ và nhanh chóng có cơ hội ngay từ phút thứ 2 tuy nhiên Sterling không tận dụng.
Dù đã có được tấm vé vào vòng 1/8, nhưng tuyển Anh sớm cho thấy quyết tâm cạnh tranh vị trí đầu bảng với Czech khi đẩy mạnh tấn công ngay từ đầu.

Nhưng CĐV Anh cũng không phải tiếc nuối quá lâu khi ngôi sao của nửa xanh thành Manchester chuộc lỗi sau đó 10 phút với bàn thắng mở tỷ số đồng thời cũng là pha lập công duy nhất giúp Tam Sư vượt qua đối thủ và giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 tại Euro 2020 với tư cách đội đứng đầu bảng D.

Sterling người được tin tưởng trao suất đá chính đã bỏ lỡ cơ hội ngay những phút đầu trận đấu.
Cầu thủ đang khoác áo ManCity ôm đầu tiếc nuối.

Tam sư" sẽ được chơi trận tiếp theo tại Euro 2020 trên sân nhà nhưng nhiều khả năng họ sẽ phải đối mặt với một đối thủ mạnh từ bảng F.

Tuy nhiên CĐV Anh không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 12, Jack Grealish có pha tạt cánh thuận lợi để Sterling bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.
Một điểm đáng lưu ý là số 10 của Tam Sư là thấp nhất trên sân.
Đây cũng là pha lập công duy nhất trong trận đấu.
Bởi sau đó dù tuyển Anh vẫn chiếm ưu thế nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng nào.
Dẫu vậy chiến thắng 1-0 cũng là quá đủ để Tam Sư đoạt luôn ngôi nhất bảng từ tay đối thủ đồng thời đẩy Czech xuống vị trí thứ 3.
Nguyễn Bình
.
.
.