Pep Guardiola lớn tiếng dọa nạt Liverpool sau khi tái chiếm ngôi đầu

Thứ Năm, 07/02/2019, 14:48
HLV của Man City đã có những phát biểu khá lạc quan sau khi các nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh tái chiếm ngôi đầu bảng.

Làm khách trên sân Goodison Park nơi mà Man City luôn gặp khó khăn trong vòng một thập kỷ qua nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã có chiến thắng 2-0 với hai pha lập công của Aymeric Laporte và Gabriel Jesus.

Pep Guardiola muốn ManCity không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch.

"Chúng tôi đã có thêm một chiến thắng nữa. Đó là điều tốt nhất chúng tôi có thể làm được lúc này.", HLV Man City nói sau trận đấu khi mà chiến thắng trước Everton đã giúp các nhà đương kim vô địch lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool dù có cùng 62 điểm.

"Vài ngày trước, chúng tôi bị (Liverpool) bỏ lại với khoảng cách 7 điểm. Bây giờ thì chúng tôi có ngôi đầu bảng. Đây là bài học tốt nhất cho các cầu thủ về việc không bao giờ được bỏ cuộc. Phải cố gắng chiến thắng trong mọi trận đấu bởi... cuộc sống luôn thay đổi", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói về quá trình trở lại ngôi đầu bảng của Man City.

Chiến thắng trước Everton giúp ManCity giật lại ngôi đầu bảng từ Liverpool.

Sự lạc của Pep Guardiola là điều dễ hiểu bởi hơn bao giờ hết giải ngoại hạng đang bước vào giai đoạn nóng bỏng nhất. Bản thân ManCity sắp bước vào cuộc đại chiến với Chelsea, đại gia thành London cũng đã có những "bước sảy chân" trong một vài vòng đấu trở lại đây và đang rất cần một chiến thắng đẹp để mong trở lại đường đua.

Chính Pep cũng không dưới 1 lần khẳng định rằng cuộc đua vô địch giờ đây không chỉ có ManCity và Liverpool mà còn có cả đại diện thành London.

Trong khi đó Liverpool chỉ phải đối mặt với Bournemouth vào cuối tuần này trước khi bước vào lịch đấu cực kỳ gian nan với Bayern ở Champions League vào ngày 21-2 tới rồi hành quân tới sân Old Trafford để đối đầu với Liverpool.

B.N.
.
.
.