Pele ‘yêu’ Arsenal, Wenger phát khóc

Thứ Sáu, 02/10/2015, 15:05
Những góc nhìn hài hước về nhiều sự kiện bóng đá đã được họa sĩ Omar Momani thể hiện bằng ngòi cọ của mình.
Arsene Wenger và Jose Mourinho "căm ghét" lẫn nhau nhưng lại cùng chung nỗi buồn khi Arsenal và Chelsea đều thất bại trước Olympiacos và Porto trong tuần này tại Champion League.
Tiền vệ Morgan Schneiderlin dần thích ứng với phong cách lãnh đạo nghiêm ngặt của HLV Van Gaal. Cựu cầu thủ của Southampton được HLV người Hà Lan đưa về nhằm thay thế dần vai trò Michael Carrick khi lão tướng người Anh liên tục bị chấn thương hành hạ.
Pele muốn chơi cho Arsenal hơn là Chelsea. Mong muốn của "Vua bóng đá" khiến Wenger sợ phát khóc, bởi Pele cứ "yêu" đội bóng nào đội đó thua.
Vòng 5 La Liga, Celta Vigo đã đánh bại Barcelona với tỉ số không tưởng 1-4. Việc này chẳng khác nào đá bay Lion Messi ra khỏi cuộc cạnh tranh với Ronaldo.
Robert Lewandowski trở thành người hùng của Bayern Munich khi anh lập kỷ lục với việc ghi 5 bàn thắng chỉ trong 9 phút. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 ngày sau tiền đạo Ba Lan tiếp tục có 2 bàn nữa trong trận gặp Mainz, anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 7 bàn liên tiếp cho một đội bóng tại Bundesliga trong hơn 100 năm qua.
Diego Costa với màn tiểu xảo trước hậu vệ Arsenal thích hợp chơi tại giải bóng bầu dục thế giới hơn là bóng đá. Dù giúp Chelsea thắng Arsenal 2-0 nhưng Costa phải đối mặt với án phạt từ FA.
HLV Arsenal Arsene Wenger tức điên lên khi cậu học trò Olivier Giroud mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới dính thẻ đỏ khiến cả đội trắng tay trong trận gặp Dinamo Zagreb.
Không ghi bàn giúp Milan tránh được thất bại trước Inter trong trận derby thành Milan, nhưng Mario Balotelli đã chơi tuyệt hay trong hơn 30 phút cuối. Đó là sự khởi đầu gần… hoàn hảo của “Balotelli 2.0” tại Milan.
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.